Địa điểm mua sách Cảm xạ mới phát hành

500 lượt xem

Địa điểm mua sách Cảm xạ mới phát hành
Để có thể tìm mua sách vở dụng cụ Cảm xạ, bạn hãy đến các địa chỉ dưới đây:

Biên Hòa: 8/8A khu phố 3 – đường Huỳnh Văn Nghệ – phường Bửu Long – Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. ĐT: 061.3951040 – 0945919169 – Trung tâm năng lượng Cảm Xạ Việt Nam.

Sài Gòn: 4/1/1 Hoàng Việt, Phường 4, Q. Tân Bình – TP.HCM. ĐT: 08.22003309 – 0983792206, gặp Kiên – Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Cảm Xạ Địa Sinh Học – Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng.

Hà Nội: 67 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  ĐT: 04.39436101 –01642557147,  Gặp chị Hiên (tầng 2) Trung tâm Năng lượng Cảm xạ học – Liên hiệp các hội KH & KT Hà Nội.

Hải Phòng: 45 Lạch Tray,  Cung văn hóa thể thao Thanh Niên, Thành phố Hải Phòng. ĐT: 031.3641134 –  0989186134, gặp chị Vân – CLB Năng lượng cảm xạ – Cung văn hóa thể thao Thanh Niên.

– Bà Rịa – Vũng Tàu : 160 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Nhà Văn hoá Thanh Niên Vũng Tàu, liên hệ Thuỳ Mỹ. Điện thoại: 0643.524152 – 0989.465046

Để trở thành nhà viễn chinh

Ngành Cảm xạ bước vào Việt Nam thông qua con đường  mà Pháp đem lại để tìm mạch nước ngầm hoặc những nguồn tài nguyên còn ẩn chứa trong lòng đất để khai thác thuộc địa. Có thể được đánh giá môn cảm xạ đối với đại đa số quần chúng thời ấy như là “ trò phù thủy”. Thực ra, đất nước Việt Nam hầu như là vùng đất trũng và nhiều sông ngòi nên mạch nước ngầm không còn là điều cần thiết trong cuộc sống. Một người nào đó có một ít kinh nghiệm bản thân có thể tự tìm ra mạch nước để đào một cái giếng bằng sự cảm nhận riêng của mình như là một loại “ngón nghề gia truyền”.

Nhưng cảm xạ đã phải nhờ đến một vật dụng trung gian như người dẫn đường có mặt trong đời sống bình thường của con người Việt Nam, lại có mặt trong mối quan hệ tâm linh của các truyện thần thoại phương Tây. Đó là chiếc đũa. Thuật ngữ Rods được đặt tên cho chiếc đũa đã có mặt trong kinh thánh.

“Chiếc đũa” quỷ thần – cái tên đáng “kính nhi viễn chí”  ấy đã mở rộng tầm nhìn để dò tìm cả kim loại từ các hầm mỏ. Còn hơn thế nữa, chiếc đũa còn truy tìm cả những tên hung thủ giết người – như tìm mạch nước ngầm bị ô nhiễm máu.

Quyển tập “khai thác khả năng tiềm ẩn với cảm xạ từ xa” đã mô tả những điều đã được ghi nhận trên trong những vùng không gian nhất định, nhưng có những điều chưa được kiểm nhận. Khi chiếc đũa quỷ thần vượt qua giới hạn của thời gian để dò tìm những “ chứng tích của lịch sử”.

Sự kiện đi tìm chứng tích lịch sử đã xảy ra tại Việt Nam- như một phong trào nổi lên sau chiến tranh, những nhà cảm xạ .  Nếu chiếc đũa quỷ thần của những nhà cảm xạ học đã có lịch sử từ hàng nghìn năm trước thì chiếc đũa dùng cơm của những nhà ngoại cảm chỉ xuất hiện trong thời gian đôi ba mươi năm.

Những nhà cảm xạ hôm nay có thể nâng cao vai trò của mình để đảm đương và thay thế hay không? Đây là câu hỏi làm rung động lòng người.

Như con nhện làm rung động màng nhện để tìm người tình. Con người cũng đang làm rung động trên vùng đất mà mình đang sinh sống để tìm người thân. Tất cả mọi sinh vật đang cảm ứng lẫn nhau, đang réo gọi nhau, đang tìm đến với nhau như đàn con tan bày từ hàng nghìn tỷ năm trước- khi từ Thái cực- cái nôi sinh ra bố mẹ để biến động thành lưỡng nghi, tứ tương, bát quái… theo định luật cơ ngẫu “trời tròn đất vuông”. Sự cảm ứng ấy là thuộc tính của muôn loài là một phản ứng tự vệ khi nó cảm thấy cô đơn, cảm thấy giông tố, cảm thấy bất hạnh, cảm thấy hố sâu của vực thẳm để tìm đến nhau để nhắc nhở nhau, réo gọi nhau về tình thương yêu đồng loại.

Tiến sĩ sử học Nguyễn Mạnh Hùng -Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Khai thác khả năng tiềm ẩn với Cảm xạ học – tác giả Dư Quang Châu

 

Rung động để cân bằng năng lượng cơ thể

Nguồn năng lượng đáng quý của cơ thể (Nguyên khí) là do các yếu tố sau:

Sự chịu đựng quá mức về vật chất hay tinh thần

Những bất ổn của xúc cảm và tâm lý

Các bệnh mãn tính.

Tình dục quá độ.

Kinh nguyệt rối loạn và kéo dài – Thai nghén và sinh nở liên tiếp.

Vậy làm cách nào để tiết kiệm và tái tạo lại nguồn nguyên khí ấy?

Rung động thư giãn sẽ giúp bạn :

Tăng tính miễn dịch.

Phòng ngừa được chứng rối loạn tuần hoàn não thoáng qua.

Chữa trị chứng mất ngủ cũng như các yếu tố tâm lý, chống sự lão hóa.

Tăng trí nhớ, trí thông minh.

Cải thiện thính lực cũng như thị giác, chống sự mệt mỏi.

Có thể làm giảm những bệnh mãn tính như: viêm loét dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, cao huyết áp, suy nhược thần kinh, viêm phế quản mãn, viêm đa khớp dạng thấp, hen suyễn…

Rung động thư giãn với Năng lượng cảm xạ học

Tác giả Dư Quang Châu

 

Cảm xạ Địa sinh học

Khi loài người bắt đầu có ý thức về tư duy khoa học và tìm cách ứng dụng những thành tựu khoa học để giúp đời sống vất chất của nhân loại phát triễn. Những dinh thự lộng lẫy,những cao ốc chọc trời, những khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh, những resort đầy cỏ xanh, bóng mát, những sân golf thỏa mãn đường bóng tung cao, những casino tiêu phí nhiều đồng tiền ….loài người cũng bắt đầu rời xa những tư duy siêu hình vì cho rằng thế giới duy vật đã phát biểu khá nhiều sự thật về loài người bằng lý luận có minh chứng khoa học.

Nhưng cũng chính khoa học đã quyết tâm làm rõ 1 thế giới tìềm ẩn, vô hình dưới mắt thường đang tồn tại ở chiều thứ 5 mà 1 nhà khoa học của trường Đại học Harvard (Hoa kỳ) dùng phương pháp thực nghiệm đã phát hiện ra điều bí ẩn đó về đời sống vô hình và sẽ được lôi ra ánh sáng trong tương lai. Ở  Việt nam vào thập niên 80 của thế kỷ này, tuy không xuất hiện qua nguồn thông tin đại chúng, nhưng trong dân gian vẫn luôn  đeo đuổi cuộc truy tìm những hài cốt, những bậc chiến sĩ, anh hùng, những người tử nạn, những người mất tích, thông qua một giới trung gian gọi là những nhà ngoại cảm. Họ đã vạch đường, chỉ lối điều khiển cả lực lượng siêu hình đễ tiếp nhận những thông tin có giá trị.Đường dây tìêm ẩn ấy đã vượt ra ngoài tầm nhìn của loài người, nó di động trong đường gân, thớ thịt  như những đường truyền của dòng điện.Thay vì bật sáng bằng hiệu ứng của bóng đèn, nó xuất hiện như một người phát ngôn của thế giới vô hình.Hôm nay, chúng ta tiếp cận với đề tài “Cảm xạ Địa sinh học” một loại hình mà thế giới loài người đã ứng dụng thành tựu trong lợi ích của cuộc sống , để phản ánh như một dao động điện giữa các mối quan hệ hòa nhập giữa người và người, giữa người và các sinh vật khác, hay giữa con người với môi trường sống. Sự hòa nhập ấy là sự giao lưu truyền cảm giữa muôn vật và môi trường sống như một loại bản năng tự vệ của mọi sinh vật trong đó có loài người.

Tiến sĩ sử học Nguyễn Mạnh Hùng (Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thành phố Hồ Chí Minh)

Cảm xạ Địa sinh học -Tác giả Dư Quang Châu

 

Quyển Cảm xạ học và Đời sốngNhững sinh vật sống trong hoang mạc (lạc đà, chim muông) có khả năng đánh hơi được nguồn nước ở cách xa đó nhiều dặm . Điều này đã được M. de Kérilis phát hiện ra tại vùng Tanezrout, một con chim nằm chết khát bên cạnh chiếc bi đông nước đóng chặt nút đã bị cào cấu mà một  nhà du lịch đã bỏ rơi. Tại Ấn Độ loài dê cái sau khi uống nước muối có khả năng phát hiện ra mạch nước ngầm và đã dùng chân cào bới đất nơi đó.  Loài chó mèo bị lạc có thể tìm đường trở về nhà, cách xa hàng trăm dặm để báo trước cho chủ về những tai họa sắp xảy đến.Những hiện tượng nêu trên vượt xa tầm nhìn của loạì người đã trở thành nguồn cảm xúc của các nhà cảm xạ học, đã tìm cách đo đạc hiện tượng thông qua những rung động và phát xạ để hình thành từng bước một ngành khoa học kỷ thuật của tương lai. Như bà phù thủy có chiếc đũa thần – Nhà cảm xạ học chỉ dùng chiếc đũa bình thường để tạo những rung động dẫn đến những thông tin không phải để hãm hại người mà để cứu bản thân, cứu mọi người trong cuộc sống nhẫn nhục đầy nhân ái và phúc hậu…

Tiến sĩ sử học Nguyễn Mạnh Hùng (Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thành phố Hồ Chí Minh)

Cảm xạ học và Đời sống – tác giả Dư Quang Châu

 

Kinh dịch Ứng dụng vào Đời sống

Để bước vào tìm hiểu về Dịch lý những nhà khoa học hiện đại khi góp công sức để vẽ nên bản đồ gene của bản thể loài người đã nắm trọn mọi di biến động của bản thể con người đã góp phần bổ sung cái hình  nhị hạ xây dựng quan niệm nhân sinh thiết thực của cuộc sống nghĩ rằng đã có bàn tay của chúa.Vậy khi thiết kế nên họa đồ âm dương vũ trụ. Khổng tử chỉ đặt tên là Kinh Dịch mà không tiện cho đó là chiếc đũa của quỷ thần để nắm trọn việc lý học về vũ trụ lẫn nhân sinh như cái hình nhị thượng mô tả triết lý cao siêu vô hình.

Như vậy cả hai “Bàn tay của Chúa” và “Chiếc đũa của Quỷ Thần ” đều đã nói lên quy luật sinh hóa của vạn vật trong vũ trụ bao la như biển cả và trong con người – cái phần vũ trụ  nhỏ nhoi như hạt bụi – đều gọi là Dịch. Dịch có chữ viết tượng trưng như một con rắn thằn lằn biến đổi 12 lần trong 1 ngày cùng 12 tháng trong năm.

Dịch mang 3 nội dung :

Một là : bất dịch (không thay đổi như trời đất, đêm ngày, trai gái…)

Hai là  : giao dịch (thay đổi đối nghịch nhau như âm dương)

Ba là    : biến dịch (biến đổi để tạo ra cái phát sinh mới)

Đây là phần cơ bản nhất trong sự biến động của cơ thể con người ( nói riêng) và cơ thể vũ trụ (nói chung)

Tần Thủy Hoàng nhà độc tài chính trị khi cho đốt sách (năm 213 trước công nguyên) cũng đã phải để lại quyển kinh dịch (bộ sách triết học cơ bản của nho giáo- đứng đầu tứ thư ngũ kinh) vì coi đó không phải là bộ sách mang tính tuyên truyền cho một đường lối chính trị phục vụ cho một chế độ hay một thời kỳ lịch sử.

Kinh dịch có 3 loại:

Một là Liên sơn dịch : sách dịch nhà hạ lấy quẻ cấn làm đầu vì cấn tượng trưng cho mây ở núi bốc ra liên miên.

Hai là Quy tàng dịch : sách dịch nhà Thương và Ân lấy quẻ khôn làm đầu . Quẻ Khôn tượng trưng cho đất vì vạn vật xoay chuyển rồi cũng trở về đất

Ba là Chu dịch : sách dịch nhà Chu cho rằng đạo dịch luân chuyển đầy đủ không ngừng mọi lúc mọi nơi, lấy quẻ kiền làm đầu.

Để hiểu dịch là gì? Trước hết bắt đầu từ nguyên thủy vũ trụ – một khoảng không gian vô hình được biểu tượng là một vòng tròn trống không. Đó là thái cực , tuy nhiên còn có khái niệm khác cho rằng trước thái cực còn có vô cực . Cũng còn là không gian trống không và vô hình. Cái trống không và vô hình ấy có phải chăng chính là “hố đen” mà con người ngày nay đã trông thấy nó !

Thái cực là nơi kết nối Vô cực với Âm dương là điểm khởi đầu cho cuộc sinh hóa của vũ trụ. Từ cái khoảng không gian vô hình đã hình thành nên hai phần gọi là Lưỡng nghi, tức là gồm Dương (động, nóng, trong, sáng, nhẹ, nổi lên trên) biểu tượng là một vạch đơn (─), Âm (tĩnh, lạnh, tối, đục, nặng, đọng ở dưới) biểu tượng bằng một vạch đứt (–)  (hay ta thử gọi là 2 vạch con).

Mặc dù lý thuyết của dịch được miêu tả trên giấy bằng những mã vạch trông như những mã vạch hàng hóa siêu thị, ở đây mã vạch mô tả cái vật chất ban đầu của vũ trụ để bắt đầu định tính và định lượng thời gian và không gian. Trông vào những mã vạch vũ trụ, người xưa đã có khả năng mô tả về lẽ biến của dịch , bắt đầu từ thái cực để sinh ra Lưỡng nghi, rồi từ Lưỡng nghi sinh ra Tứ tượng, Tứ tượng sinh Bát quái.

Những nhà kinh dịch học căn cứ vào sự luân chuyển biến hóa của khí âm dương mà tạo thành thủy, mộc, hỏa, kim, thổ .

Âm dương là hiện tượng vô hình. Sự phối hợp âm dương với các sự vật là sự phối hợp về khí hóa. Có những âm dương học quan niệm âm dương là khí, trời đất là sự vật. nNóng lạnh, đêm ngày là sự kiện. Quang minh chính đại hay gian tà lén lút là hành động. Quân tử tiểu nhân là người. Thiện ác là tính tình…..

Quyển sách dịch mà tôi đang cầm trên tay để đọc. Theo tôi hiểu đây là cách hiểu riêng của người viết, và người viết đã hiểu theo cách của mình. Nhưng Khổng tử người được xem như là nhà thiết kế nền tảng nho giáo học – người đã đọc nguyên bản sách dịch đến 3 lần , đã đứt lề và đã làm ra 10 thiên truyện mà vẫn còn phải tự than thân trách phận “gia ngã sổ niên tốt dĩ học dịch khả dĩ vô đại quá hỹ ” (trời cho ta mà sống thêm được mấy năm nữa để học dịch thì ta sẽ có thể không lầm lẫn vậy).

Vậy để hiểu được kinh dịch cho thấu đáo Khổng tử kia còn chưa dám tự hào huống hồ chỉ một quyển sách nhỏ này lại dám lớn tiếng?! mà chỉ tự nên xem như là quyển sổ tay của người “học đánh vần”.

Kinh dịch được xem một khái niệm để cho những nhà triết học cổ xưa ứng dụng phát triển trong nhiều lĩnh vực khảo nghiệm khác nhau để tri hành đúng quy luật của tạo hóa để xây dựng con người quân tử trên thông thiên văn vũ trụ nắm được đạo trời, dưới thạo địa lý nhân văn bắt được đạo đất, thấu được mọi việc biến hóa của quỷ thần để hành động tránh gặp phải lầm lẫn .

Trong các xã hội mù mịt, mắt chưa được mở ra hẳn thì Kinh Dịch lại có tác dụng nhiều nhất ở phần suy đoán số phận con người không chỉ trong xã hội bình thường qua mối tương quan của luân thường đạo lý của cái gọi là tương tự như  “hạ tầng cơ sở ” mà còn có tham vọng trong đời sống chính trị cái phần trông giống như  “thượng tầng kiến trúc”  và có chú ý đến phần ứng dụng của nó ở lĩnh vực y học để luận đoán bệnh tật .

Tuy nhiên, mục tiêu của nhóm nhà biên soạn bộ sách này để phục vụ làm tài liệu tham khảo trong giới đại học mà đặt vấn đề tìm hiểu kinh dịch lại thông qua một loại phương tiện khác để hấp dẫn người hiện đại đã từng chán chường lối học kinh điển hay dùng tư duy tự luận mà thay vào đó phương thức thực nghiệm ứng dụng như một nhà ảo thuật có nhiều kỹ xảo.

Tuy nhiên nhà Phật cũng đã từng cảnh cáo những tu sĩ của mình rằng đừng chạy theo cái phần ứng dụng tuyệt vời của hiệu ứng pháp thuật của bùa chú ẩn nấp trong phương pháp tu hành đầy công phu và khổ luyện mà rồi xuống núi dụ dỗ, quyến rũ như một gánh hát sơn đông mãi võ để kiếm mấy bát cơm mấy đồng xu của người bình dị, yếu đuối.

Tiến sĩ sữ học Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả Dư Quang Châu