Những tư thế ban đầu cho việc tập luyện Rung động thư giãn (22)

450 lượt xem

Những tư thế ban đầu cho việc tập luyện Rung động thư giãn (22)
(CXH.VN) Để chuẩn bị cho việc tập luyện Rung động thư giãn thật tốt và có hiệu quả, điều đầu tiên quan trọng nhất là cảm xạ viên phải trãi qua 9 ngày nhịn ăn để thanh lọc cơ thể (hảo hớn sơ cấp), lúc đó cơ thể cực kỳ nhẹ nhàng thanh thoát bạn dễ dàng đạt được trạng thái vô thức…

Các trục

Lưu ý đến:

oTrọng lượng của cơ thể phải được cân bằng trên cả hai bàn chân.

oHai vai phải ngang bằng nhau.

oĐầu thẳng, không nghiêng 2 bên, cũng không cúi xuống.

oĐáy chậu và đỉnh đầu phải ở trên trục thẳng đứng.

oXương cụt hướng về phía dưới và đỉnh đầu hướng thẳng lên trên trời.

oTrục Đáy chậu và đỉnh đầu chạy xuyên qua chính giữa khoảng cách giữa 2 gót chân.

Các vòng tròn

Tưởng tượng có 3 vòng tròn hay 3 trái banh rực sáng năng lượng.

oMột trái banh nằm giữa 2 đầu gối để làm cho vòng cung thêm vững chắc.

oMột trái banh nằm trước ngực để tạo vòng tròn cho đôi cánh tay.

oMột trái banh giữa 2bàn tay để giúp cho huyệt Lao cung và các đầu ngón tay được nhạy cảm hơn.

Sự nặng nề và sự nhẹ nhàng

70% trọng lượng cơ thể được dồn về phần dưới của cơ thể để nắm bắt năng lượng của đất .

30% trọng lượng cơ thể nằm ở phần trên cơ thể để nắm bắt năng lượng của trời

Tập trung ở Quan nguyên

Giữ hơi thở ở bụng, tập trung tư tưởng vào huyệt Quan nguyên, để làm cho NGUYÊN KHÍ được tăng trưởng.

Giai đoạn chuẩn bị cho Rung động thư giãn có 3 điểm chính yếu cần phải tuân thủ nếu như bạn muốn thực hành có hiệu quả sự rung động.

Dư Quang Châu (Theo Bộ môn Năng lượng Cảm xạ)